Thursday, December 31, 2009

One Day Shop: 1st

และแล้วOne Day Shopครั้งแรกของคุณkeeteeกับReikoก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี(กว่าที่คิดไว้)เย้!ยังไม่ได้คิดสตางค์กันว่าขายอะไรไปได้เท่าไหร่ แต่นั่นไม่สำคัญที่สำคัญคือทุกคนที่เกี่ยวข้องกับงานนี้(ทั้งคนที่มาและคนแถวๆนั้น)ต่างก็Happyกันมากๆ ตอนแรกกลัวว่าจะไม่ค่อยมีคนมา เพราะโปรโมทแค่5วันก่อนวันงาน^^แถมยังไม่ค่อยพร้อม คือที่คิดไว้อยากให้มีHomemade Bakeryด้วยแล้วที่สำคัญคุณkeeteeทำอะไรไม่ทันซักอย่าง!!!(ฮ่าๆ)ของเล็กของน้อยที่ตั้งใจว่าจะทำออกมาปรากฏว่าทำออกมาได้แค่1ใน100(ฮ่าๆจริงๆ)คิดไว้เยอะแยะไปหมดแต่ทำไม่ทันจริงๆคะ คราวหน้าๆเพราะครั้งแรกประสบความสำเร็จก็เลยตั้งใจว่าเดือนหน้า(เดือนมกราคม2010)จะทำอีก!!มีเวลาเตรียมตัวหนึ่งเดือนคิดว่าคงทำอะไรได้เยอะกว่านี้แน่นอน คราวนี้คุณkeeteeทำที่รองแก้ว(ผ้าของkit-bit-s),สีเทียน,mini memo notebook(เป็นสมุดฉีกเล่มจิ๋วที่ใครซื้อไปสามารถแต่งปกได้เองตามอัธยาศัย)เป็นPackคะPackละ6เล่ม^^,นั่งแต่งเศษผ้าของkit-bit-sเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมหลายขนาดเอามามัดๆรวมกันขาย10บาท10บาท (ใครไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรคราวหน้าจะมาบอกคะ เศษผ้าชิ้นเล็กๆนี่ทำอะไรได้สารพัดจริงๆน้า)และ...อื่นๆอีกนิดหน่อย^^คราวหน้าเยอะกว่านี้แน่ๆ!ยังไงติดตามกันต่อไปนะคะ!!

5 comments:

Unknown said...

โอ้ น่ารักมากๆ เลยค่ะ อยากได้เศษผ้ามาตัดเป็นเสื้อตุ๊กตาจังเลย >_<

keetee said...

คุณPunsaa ขอที่อยู่เมลมาที่ KeeteeAtkitbits@gmail.com หน่อยนะคะคุณkeeteeจะส่งไปให้คะ^^ สวัสดีปีใหม่คะ^^

aenoi said...

คุณ Keetee!!!

เศษผ้าน่ารักมากกกกก
ถ้ายังหลงเหลืออยู่ เอ๋ขอซื้อ 2 มัดได้ไหมคะ
เพราะมีเพื่อนที่ชอบประดิษฐ์ประดอย และสะสมเศษผ้าเอาไปทำกระเป๋านั่นนี่ และเสื้อผ้าตุ๊กตาค่ะ เค้าได้จะต้องดีใจมากๆ (เหมือนคุณ punsaa)แน่เลย (อีกอันนึงเก็บเองค่ะ ^^)

และนกไม้ 2 ตัวค่ะ(1 pack) น่ารักมากมาย

เมื่อกี๊ไปที่บล็อก kit-bit-s มาค่ะ กรี๊ดกร๊าดวี้ดว้าย ดีใจมากที่ได้ตุ๊กตาคุณ keetee ขอบอกว่าฝีมือทำขายได้สบายๆ เลยน้า ^0^ น่ารักน่าชังขนาดนั้น คือจริงๆ จะบอกตั้งแต่ตอนเห็นแล้วค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าช่วงก่อนเอ๋งานจุกจนเขียนอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่งานไม่ออกจริงๆ ... เด๋วจาดูแลน้องหมีให้อย่างดีเลยนะค้า ขอบคุณมากค่า ^^

เด๋วเอ๋จะส่งเมลที่อยู่ไปให้นะคะ และอยากได้โค้ตล่าสุดในบล็อกด้วย แบบน่ารักมากกก คล้ายๆ กับ muji ที่เอ๋เล็งอยู่เลย แต่นั่นราคาแพงมากกกก ^^" อยากรู้ว่าใส่แล้วจะอุ่นไหมคะ เพราะเอ๋กำลังหาเสื้อชั้นนอกไปโต้ลมหนาวประมาณ 10 องศาค่ะ ถ้าได้ให้คิดราคารวมมาเลยเนาะ เอ๋จะได้โอนทีเดียวพร้อมนกกับเศษผ้าเลยค่ะ แต่เด๋วจะเขียนบอกน้องมิวในเมลด้วยเนาะ จะได้ไม่งงกัน ^^

รักษาสุขภาพนะคะ

ปล. คุณ keetee ก็รักการเบกด้วยเหรอคะ (ดูจากที่จะทำ homemade bakery) เอ๋ก็ชอบมากเหมือนกันค่ะ แต่ก็ประเภทว่าลองทำไปเรื่อยๆ มีหนู(หรือหมูก็ไม่รู้) ทดลองอยู่หนึ่งตัวคือเจ้าบูค่ะ อยากอยู่เจียงใหม่ซะจริง จะได้ไปแจมด้วยคน

ปล2. เอ๋ชอบไอเดีย one day shop จังเลยค่ะ น่ารักดีเนาะ เมืองที่เต็มไปด้วยศิลปะและคนทำของ handmade นี่มีงานเจ๋งๆ ยั๋วน้ำลายคนไกลอย่างเอ๋เอามากๆ นี่ขนาดคุณ keetee ทำได้จึ๋งเดียวจากที่คิดไว้ แต่ของน่ารักมากขนาดสีเทียน ยังทำออกมาแล้วน่าซื้อกว่าในแผนกเครื่องเขียนไม่รู้กี่เท่า!

ชมเกินไปป่าวไม่รู้ ... แต่คิดอย่างนั้นจริงๆ

เอ๋เองก็ดีใจมากมายที่ได้รู้จักกับคุณ keetee และอีกสองสาวนะคะ แค่เห็นคนที่ได้ทำในสิ่งที่รักเป็นอาชีพก็รู้สึกปลื้มแทนแล้ว ยิ่งเราชอบอะไรคล้ายๆ กันก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีกค่ะ ^^

keetee said...

คุณเอ๋พูดซะเขิน

กำลังPackน้องหมีอยู่พอดีเลยคะ กำลังปิดกล่องพอดีแวะมาดูblogตัวเองเลยเห็นcommentคุณเอ๋
เดี๋ยวเศษผ้ากะนกฮุ้งpackในกล่องเดียวกันนี้ไปให้นะคะ ส่วนเสื้อเดี๋ยวแยกไปคะ เพราะกล่องใส่ไม่พอ^^

ส่วนเสื้อเดี๋ยวclearกับน้องmewเนอะเรื่องเงินๆทองๆให้น้องmewจัดการแล้วกันเนอะคะ

ฮุ้งชอบรับประทานคะ^^คุณหมีชอบเบกแต่งูๆปลาๆเพราะไม่ยอมซื้อเตาอบกันคะ
ตอนนี้ก็เป็นคู่ชวงชวงกับหลินฮุยอยู่แล้วถ้ามีเตาอบคงเป็นคู่ช้างแน่นอน เรโกะชอบคะมีเพื่อนญี่ปุ่นอีกคนก็ชอบ(ฮุ้งยังไม่รู้จักเค้าดีแต่เรดกะบอกว่าเค้กชิฟฟอนเค้าสุดยอด..อยากกินจัง) ที่ครั้งนี้ไม่มีเพราะเค้าคนนี้กลับบ้าน(ญี่ปุ่น)นี่แหละคะ คุณเอ๋!ถ้าเจ้าบูเบื่อแบ่งมาทางนี้ได้!ยินดีเป็นหนูลองยาคะ^^

วันนี้ก็ไปร้านขายsupplyสำหรับคนทำขนม แค่ไปดูก็มีความสุขแล้ว เดินได้ไม่เบื่อ!!

ขอบคุณคะคุณเอ๋ ดีใจมากๆที่เจอคนคอเดียวกันจริงๆคะ ตั้งแต่ตอนนั้นที่เราคุยกันในEtsyแล้ว ดีใจและยินดีมากๆคะ

mochikaka said...

สวัสดีค่ะคุณฮุ้ง มดเองค่ะ ^^
ร้านน่ารัก ของที่คุณฮุ้งทำก็น่ารัก ร้านอยู่ซอยถัดจากนิมมานซอย1 รึป่าวคะ (คุ้นๆเหมือนจะเคยเดินผ่าน)
ว่างๆคงต้องไปอุดหนุนซะแล้ว ไปเทียวร้านkitbitsด้วย ^^