Thursday, December 24, 2009

ของฝากจากอุทัย

ใครที่ไม่รู้สาวอุ๋มเป็นคนอุทัยคะ^^คราวที่แล้วโทรหาอุ๋มตอนกลับบ้านอุ๋มบอกว่ากำลังจะไปตลาดนัด!!!คุณkeetee(คนโลภ)บอกว่าเจออะไรสนุกๆซื้อมาฝากกันบ้าง(นิสัยไม่ดีหวังของฝาก...ขนาดเค้ากลับบ้านนะเนี่ยไม่ได้ไปเที่ยว!)เมื่อวันจันทร์อุ๋มกลับมาปรากฏว่ามีของติดไม้ติดมือมา(จริงๆ)ด้วย!แถมยังเป็นของฝากแสนจะถูกอกถูกใจคุณkeeteeขนาด(แปลว่า"ถูกใจคุณkeeteeมากๆ")นอกจากจะมีข้าวตังหน้างารูปร่างหน้าตาแสนจะน่ากิน+ดูกินแล้วสุขภาพดีมากๆแล้วยังมีของเล่นสีสวยเป็นแว่นตาสีแดงสดรูปร่างเหมือนหน้ากากงานคานิวัลแต่ใส่ง่ายสนุกกว่าเยอะ^^อุ๋มบอกว่าเผื่อเบื่อหน้ากากหมาจิ้งจอกสามารถใช้แว่นนี้แทนได้ อืมมมม...น่าสนใจ(มาก..^^)ส่วนอีกอย่างก็คือยางลบ"กระต่ายมีขา"โหยย..น่ารักมากกกกกกกไม่มีทางใช่เด็ดขาด!น่ารักมากๆคะ ชอบมากๆจนอดที่จะเอามาอวดกันไม่ได้!ใครไปเที่ยวเจอของแปลกๆอย่าลืมเอามาเล่าสู่กัน(ดู)นะคะ^^

3 comments:

chaey said...

หืมมม คุณ KeeTee ไม่ค่อยจะเห่อเท่าไหร่เล้ยยย ที่อุทัยมีสภากาแฟหลายๆร้าน บรรยากาศดั้งเดิม คุณลุงคุณปู่ก็จะมานั่งเสวนากัน หรืออ่านหนังสือพิมพ์ ดูมีความสุขจัง คุณอุ๋มได้แต่ชะเงิ้อมองเวลาขับรถผ่าน สงสัยคราวหน้าจะได้ไปนั่งชิวๆกับสาวๆ KitBit นี่แหละ

keetee said...

HO HO HO
ก็ของมันมันส์ ฮ่าๆ

Anonymous said...

เห็นแล้วอยากไปที่ร้านจังค่ะ... ติดตามblog มาตลอด ช่วยบอกรายละเอียดได้ไหมคะ เผื่อจะได้แวะไปอุดหนุนค่ะ rujira_o@hotmail.com