Friday, February 5, 2010

Dream come true

คุณเอ๋ จงเจริญ!!!คนอะไรใจดีปานนั้น!!!!ช่วยทำให้ฝันของคุณkeeteeเป็นจริงจนได้!วันก่อนเข้า Fine Little day เห็นเค้าทำปลอกนิ้วเล่นกันยังคิดอยู่ว่าว่างๆทำเล่นดีกว่า ปรากฏว่าคุณเอ๋ส่งมาด้วย(ฮ่าๆชอบกบkermitตัวนี้หน้าละม้ายทีเดียว)ขอบคุณมากๆคะ เป็นครั้งแรกที่มีเพื่อนที่ไม่เคยเจอกันแต่happyกันขนาดนี้ ขอบคุณมากๆคะ(พูดเท่าไหร่ก็ไม่พอ)kit-bit-sแอบทำเสื้อได้น้อย ช่วงนี้สาวๆมาอ่านเล่นที่บ้านคุณkeeteeก่อนเนอะ แก้วCupcake? ไม่แน่ใจว่าเค้าเรียกว่าอะไรกัน เจ้าถ้วยกระดาษจีบๆที่เอาไว้รองcupcakeคุณkeeteeก็ชอบมากๆคะเห็นเค้าเอามาขายกันลายน่ารักๆทั้งนั้น อยากจะซื้อแต่โดนbreakว่าจะเอามาทำอะไร?ทุกทีจะหาfunctionให้ทุกอย่างที่ซื้อมาจนได้(ไม่ว่าจะเอามาใช้จริงหรือไม่ก็ตาม แต่จะคิดออกจนได้แหละคะ)แต่อันนี้นี่คิดไม่ออกจริงๆ จะซื้อลายนึงเค้าก็ขายซะเยอะด้วย...เลยตัดใจไม่เคยซื้อซะที คุณเอ๋ก็อุตส่าห์ส่งมาให้ด้วยคะ แถมลายน่ารักมากๆคุณkeeteeชอบลายจุด(อันนี้อยู่แล้ว)แต่ที่ชอบที่สุดเป็นลายเส้นเขียวขาวดูvintageมากๆ มาช่วยกันคิดดีกว่าคะสาวๆว่าเอาไปทำอะไรกันดี สำหรับคนที่ไม่มีskillด้านทำของกินอย่างคุณkeeteeเนี่ยเอาไปทำอะไรดี^^

- - - - - - - - - - - -

Thank you AeNoi You make my dream come true!
I always love cookie with a lot lot of rasin but unfortunately that no one ever make it! AeNoi just send 2 bags of rasin cookie only for me,I am too happy to put it in to the words.

Everytime I went to bakery supplied I always want to buy a paper for cupcake?( I am not sure how to called it?)but I have no function for it so I cannot buy it,anyway,Aenoi send some for me too!!!so It's like I have a full of happiness package send it for me^^Hooray!!

2 comments:

aenoi said...

:) ดีใจจังคุณ keetee ชอบ ถึงขนาด dream come true ยิ่งยิ้มแก้มปริ...

เรียกว่า "ถ้วยกระดาษ" หรือ 'paper cup' ก็ได้ค่ะ เอ๋ส่งไว้ให้เผื่อใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปจุกจิกเพราะลายจุดน่าร๊ากกกกกก
คุกกี้อร่อยไหมคะ ตอนใส่ลูกเกดก็เทลงไปชนิดเกินสูตร 5555 เสร็จแล้วก็รีบส่งค่ะกัวไม่อร่อย กะไว้ให้คุณkeetee กินแกล้มชา เอ๋ชอบดื่มชาเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะชาสตรอเบอรี่ แต่อย่างอื่นก็กินได้หมดไม่เกี่ยง แต่ชาสตรอเบอรี่คือรสแรกที่ประทับใจทำให้ดื่มมาตลอด ฟิงเกอร์ พัพเพ็ตนั่นเอาไว้เล่นเพลินๆ ตอนทำงาน เอ๋เสียบปากกาไว้ก็น่ารักเหมือนกันน้า
sticker ได้ตอนไป 7-eleven ที่ไต้หวันค่ะ เค้าชอบมีตัวการ์ตูนเป็นกิมมิคของทุกร้านเลย กระทั่งร้านราเม็ง หรือข้าวหน้าเนื้อก็ยังมี
ตกลงได้วันแล้วน้า ^0^ คือไป 18-20 มี.ค.ค่ะ มีไอเดียที่พักแนะนำไหมคะ

ปล.เก็บเศษผ้าไว้ให้อีก 3 มัดได้ไหมคะ กระดุมไม่ต้องรีบน้า รอไปเอาตอนโน้นทีเดียวก็ได้ เผื่อมีอะไรจาก keetee's garden ที่เห็นแล้วชอบอีก จะได้ไม่ต้องเสียเวลาส่งหลายรอบเนาะ อัพใหม่ทีไรดื่นตาตื่นใจมาก อยากได้ไปหมดเลย

good night kha!

keetee said...

นั่งคิด นอนคิดก็คิดไม่ออกคะคุณเอ๋ โจทย์ยากเกินไป คุณหมีบอกว่าแล้วแต่ย่าน ฮุ้งว่าแถวไนท์บาซาร์ไม่workเพราะไม่มีอะไรดู ไนท์บาซาร์น่าเบื่อออก แถวนิมมานฯฮุ้งว่าดีเพราะสงบดี ของกินเยอะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าแพงเกิ้นรึเปล่า เพราะเค้าขายover priceอาจจะไม่สนุก ก็เลยยังนั่งคิดนอนคิดกันอยู่คะ
จะmailไปupdateให้น้า จะรีบๆคิดแต่คุณเอ๋เพื่อนๆที่มาเที่ยวแล้วน่าจะแนะนำได้ดีกว่า เพราะคนเชียงใหม่อย่างฮุ้งก็ไม่รู้ซะด้วยว่าพวกโรงแรมเนี่ยจริงๆที่ไหนดี เนอะ.

เดี๋ยวจะเก็บผ้า ทำของรอคุณเอ๋น้า!!!จะไปบอกเรโกะก่อนนะคะ!!!!อืมๆๆ แล้วก็เดี๋ยวลองถามพี่กุ้งที่communistaดูว่าไปหาช่วงที่คุณเอ๋มาได้รึเปล่า เดี๋ยวฮุ้งพาไปคะ ร้านเค้าเล็กๆเอง แต่ตื่นตาตื่นใจมากๆ เดี๋ยวยังไงเมลหานะคะ