Tuesday, February 2, 2010

Communista

ตามสัญญาคะสาวๆเอาitemsของcommunistaที่ตอนนี้มีขายที่kit-bit-sแล้วคะ ขอบอกไว้แต่ต้นเลยว่าที่ห้อยประตูเหลือน้อยมากๆๆแถมยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะมีอีกเพราะจริงๆคุณkeeteeจริงๆอยากได้มาไว้ที่ร้านมากกว่านี้แต่ตอนที่ไปเอาที่มูลนิธิก็ได้มาแค่10ตัวเท่านั้นคะ

หางช้างมีสองแบบนะคะใครห้อยประตูแบบอยากมีเสียงก็ต้องตัวหางกระดิ่ง(ช้างน้า!ไม่ใช่งู อิ อิ)แต่ถ้าห้อยที่บ้านเน้นน่ารักก็เอาตัวห้างควายไปแทน(จริงๆห้างควายน้อยคุ้มกว่ามากๆเพราะเห็นที่มูลนิธิเอาแต่ควายน้อยขายก็ขายตัวละ150บาทแล้ว)

ส่วนช้างวง อืม...คุณkeeteeไม่แน่ใจในfunctionแต่คุณkeeteeเอากลับบ้านไปห้อยผ้าพันคอ...คือห้อยไว้แถวๆที่แขวนเสื้อคะเอาไว้สุมผ้าพันคอตัวเอง^^ แต่ใครจะเอาไปแขวนผ้าเช็ดมือก็ไม่ว่ากัน!

อีกอันนึงคือที่ห้อยจิปาถะ คือแล้วแต่ชอบคะ ห้อยกุญแจ ห้อยกระเป๋า(เพิ่มdetailกระเป๋าผ้าใบโปรด)ห้อยกล้องถ่ายรูป ห้อยหน้าต่าง

ทุกชิ้นเป็นของทำมือล้วนๆคะซื้อไปนอกจากจะได้ของทำมือที่uniqueมากๆแล้ว ยังเป็นการช่วยส่งเสริมอนุรักษ์ป่าอีกด้วยคะ เพราะ Communistaไม่ใช่ชื่อแบรนด์แต่เป็นชื่อมูลนิธิที่จัดตั้งขึ้นโดย"คนรักป่า"จริงๆแล้วนอกจากของจุกจิกยังมีหมอน+เสื้อผ้าขายอีกด้วย แต่communistaไม่มีหน้าร้านแบบเปิดทุกวัน/คือร้านแบบทั่วๆไปนะคะ เพราะร้านของcommunistaอยู่ที่บ้านคะ ใครจะเข้าชม/เข้าไปซื้อจะต้องโทรศัพท์ไปนัดก่อน ตอนนี้ถ้าขายแบบประจำก็มีขายที่kit-bit-sกับGalleryช้าง(คุณkeeteeเป็นแฟนงาน"ช้าง"ของพี่คนนี้ด้วยคะ!!ไปGalleryครั้งแรกกรี๊ดมากๆๆๆเพราะตามงานเค้ามาโดยไม่รู้ว่างานใคร..ตอนนี้เก็บเงินซื้ออยู่คะ)ราคาของทุกชิ้นราคาเดียว250บาทนะคะ สาวๆในblogคุณkeeteeส่งให้ฟรีคะ^^(ชอบห่อของ..ขอให้มีส่งชอบห่อมากๆ ฮ่าๆจิตจริงๆ)เมลมาได้นะคะ แล้วคุยกันน้า!!!!

- - - - - - - - - - - - -

As I promise you guys that I will update the picture of Communista's items.

All product from Communista are totally handmade.

"Communista" is not the name of the brand but it's the name of foundation which contribute for forrest and trees.

Now their product sell only at our shop ( Kit-bit-s) and at the gallery on the center of ChiangMai.Actually,they have their own shop too but you have to call to make an appoitment to visit/or to buy their products.Soon,if we can have a bigger shop I promise we will have more product from Communista(pillows,clothe).

All product sell only 9.99$(shipping worldwide 8$ by registered airmail)if you want one for yourself please contact us: we_R_kitbits@hotmail.com I will answer all your question within 48 hours.^^ or I can crate listing for you at my online shop if you want to^^

1 comment:

aenoi said...

ของน่ารักมากกกกกกกกกเลยน้อ
ตอนก่อนไปคราวที่แล้ว เอ๋อ่านเจอจากในนิตยสาร
เลรีบควานหาเบอร์โทรฯ อีเมล แต่ปรากดว่าติดต่อไม่ได้ คราวนี้จะต้องแวะไปให้จงได้ค่ะ ^^