Tuesday, January 12, 2010

New storage


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเที่ยวเล่นที่ร้านขายอุปกรณ์ทำขนมมาคะ^^ สนุกสนานมากๆๆ คุณkeeteeแสนจะไร้ฝีมือในการทำอาหารแต่ชอบพวกอุปกรณื เครื่องไม้เครื่องมือในครัวเป็นที่สุด จะกระป๋องกระแป๋ง ถุงcookie กล่องckaeสารพัดรูปแบบ ช้อนไม้ ช้อนไอติม พิมพ์cookie!!สนุกมากๆคะ ที่ชอบมากๆคือพิมพ์เค้กต่างๆ เพราะเอามาใช้เก็บข้าวเก็บของได้เป็นสีเงินด้านๆ บางอันคล้ายๆสังกะสีชอบมากๆคะ คุณเอ๋!พิมพ์cakeภาษาอังกฤษว่าอะไรเหรอคะ???(คือว่าจะพิมพ์ขายในetsyแต่บอกไม่ได้ว่าเค้าเรียกว่าอะไร??...รบกวนช่วยด้วยคร้าบบบบ ใครรู้ช่วยคุณkeeteeด้วยน้า!!!)ตอนนี้อยากมีสวนเล็กๆส่วนตัวที่บ้าน^^วันหยุดคราวหน้าคงต้องไปดูที่ตลาดคำเที่ยงซะหน่อย!!
- - - - - - - - - - - - -
I went to bakery supply shop last Sunday.I am not a baker and my cooking skill is terrible but I do love the tool!
I bought a lot of this aluminium tray and mini cup shape(I think it use for baking cake but I don't know how to call it in English...help me if you know.)I use it to organizer my pin and clip also I want the secret garden of my own so I will turn it to flower pot too!...I wish that I can do it next Sunday. ( I also have this lovely aluminium storage at my shop )

2 comments:

aenoi said...

net เจ๊งค่ะ 2 วันรวด เพิ่งใช้ได้มะกี๊เอง ^^"

น่าจะใช้คำว่า baking tin หรือ baking pan ก็ได้ค่ะ เอ๋ให้ลิงก์ keetee ไปนั่ง search เล่นดูน้า เผื่อมีชื่อบางอย่างที่อาจต้องใช้อีก เป็นร้านขายของเบเกอรี่ที่มีอะไรให้ดูแยะดีค่ะhttp://www.wilton.com/

เอ๋ก็ชอบไปร้านเบเกอรี่น้า (แต่ไปขนเนยมาทีละโล ช็อคชิพถุงละโล กลับมาตุนไว้ทำขนมค่ะ ^^) อุปกรณ์พวก baking tin เนี่ยมันน่ารักจิงเนาะ เอ๋ก็ใช้ loaf tin แบบมีฝาปิดมาใส่ขวดยาจิ๋วๆ แล้วก็อุปกรณ์จุกจิกบนโต๊ะหนังสือเหมือนกัน!

เดี๋ยวแวะไปดูร้านใหม่ก่อนนนน ^0^

kun_game said...

คุณฮุ้งไม่ลองไปเยี่ยมร้านขายอุปกรณ์ทางวิทย์บ้างละคะ
พวกบีกเกอร์ ไม้คน ตะเกียงเทียนเค้าก็น่ารัก อาจจะได้ของเล่นใหม่ ๆ เพิ่มก็ได้นะคะ