Tuesday, January 19, 2010

KoKua Market

เพราะว่าเดือนนี้เรโกะแอบอยากเปิด2วันก็เลยจะชื่อone day shopก็คงไม่ได้คุณkeeteeว่างั้น..weekend shop?อืม...ยังไม่ปิ๊ง..เลยคุยกันว่าน่าจะตั้งชื่อร้านเราสองคนไปเลยดีกว่า ร้านที่เปิดเดือนละครั้ง^^เรโกะคิดได้โทรมาบอกว่า"KoKua market"เป็นไง?KoKua(อ่านว่า โค คู อา)เป็นภาษาฮาวายแปลว่า"ช่วยกัน"ตลาดเล็กๆของเราเป็นตลาด"ช่วยกันทำช่วยกันขาย"คุณkeeteeว่าCozyดีเนอะ?เหมาะกับพวกเรามากๆเพราะครั้งนี้เพื่อนญี่ปุ่นของเรโกะจะทำขนมมาขายด้วย!!(รอกินอย่างเดียวเลย คุณkeeteeเนี่ย)ตกลงว่า คราวนี้ไม่มีOne Day shopแล้วคะจะเป็น KoKua Marketแทน^^สำหรับเดือนมกราคมนี้ตกลงกันได้แล้วว่าจะเปิดวันที่30-31มกราคม เวลาก็เหมือนเดิมคะ 10:00-19:00(อืมมม...อาจจะได้ปิดก่อนถ้าฟ้ามืดเร็ว)ใครที่คราวที่แล้วไม่ได้มาคราวนี้มานะคะ คุณkeeteeทำของใหม่(อีกแล้ว)รู้สึกว่าคราวที่แล้วที่รองแก้วเหลือน้อยแล้ว ตอนนี้กำลังเย็บกระเป๋าก้อมอยู่(ก้อม=mini)พอดีไปเจอลูกไม้น่ารักมาคะ จะเอามากุ๊น!!!แล้วก็เจอคนที่ทำไม้เป็นตัวเล็กๆให้ได้(หามานานมากปรกกฏว่าอยู่ใกล้ๆกันนี่เองThank youจ้ายุ้ย)ตอนนี้มีเป็นแม่เหล็ก(สาวๆอาจจะเห็นแล้วที่ สวนของคุณkeetee )มีเอามาใช้เองที่บ้านติดเป็นsetเลย อิ อิ^^ชอบมากๆคะ ตอนนี้รอเค้าเอาที่สั่งเพิ่มมาอยู่ ตั้งใจจะเอามาทำเข็มกลัด(ชอบเข็มกลัดมากๆ)อีกอย่างเอาไว้ห่อของ!พอคนที่ได้รับแกะแล้วเค้าก็เอาไปติดตู้เย็นต่อได้ เป็นsurprise giftเล็กๆชอบคะชอบ อืมมมม...ถ้าเจาะรูเองได้จะทำโมบายเห็นคุณเอ๋ส่งรูปนกเราแล้วน่ารักมากๆๆๆอยากทำบ้าง(อันนั้นนึกว่าเจาะรูเบี้ยวแล้วนะคุณเอ๋..คือรู้สึกไม่balanceอะคะแต่เห็นคุณเอ๋ทำออกมาก็สมดุลดี!!เก่งจัง)ค่อยๆๆยังเหลืออีกสองอาทิตย์ของได้ออกเรื่อยๆแน่นอนคะ^^

- - - - - - - - - - - - - - - - -
Because this month we won't open our shop only one day (But 2 this time)so we think we should have our own shop name.
Reiko came up with "KoKua Market"
KoKua (ko Ku a) :it's from Hawaiian means "together"
We do this togerther so I think it's a brilliant name!
I have already create some new product to sell this month.
One of them is set of wooden magnets.
(Which you have already see some in
my shop )
I will make a pin from this mini shape wood too!(I love pins)
I just found a tiny lovely lace so I think I will make a mini pouch which have this lace trim!

4 comments:

kun_game said...

อืม...ร้านขายอุปกรณ์ฺวิทย์ที่มีแน่นอนจะอยู่หลังคณะเภสัชคะถนนสุเทพ คุณฮุ้งลองไปเล็ง ๆ ดูสิคะ อีกร้านอยู่เลยร้านหนังสือสุริวงศ์มาที่เป็นตึกแถวอยู่ฝั่งเดียวกับสุริวงค์เลยคะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะปิดไปหรือยังไม่ได้ไปนานมากแล้ว ขอให้ได้อุปกรณ์น่ารัก มาเล่นนะคะ

kun_game said...

ลืมถามไปคะ Kokua market นี่จะเปิดขายกันตรงไหนเหรอคะ ถ้าสามารถจะไปเยี่ยมแน่ค่ะ

keetee said...

อยู่ซอย3คะคุณเกม ที่หน้าปากซอยคือ ร้าน"กู"ชาชักน่ะคะ มองๆหาดูแถวธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมมานฯคะ เพื่อนเรโกะ ชื่อ"ยูกิ"(แหม...รู้สึกญี่ปุ๊นญี่ปุ่น มีคนญี่ปุ่นเยอะจัง)จะทำขนมมา คุณเกมมาลองชิมกันนะคะ^^ ส่วนร้านBalletข้างกันก็เห็นจะมีเพื่อนทำของมาJamกันด้วย!!สนุกสนุกคะ

kun_game said...

ถ้ามีโอกาสรับรองไม่พลาดคะ