Thursday, November 19, 2009

Liebemarlene

Nolan house from Drew Tyndell on Vimeo.


ตอนนี้คุณkeeteeเพิ่มเรื่องที่ตัวเองต้องทำในinternetอีกหนึ่งอย่างก็คือต้องเข้าไปดู lookbook.nu คนที่เข้าไปpost lookในนี้นอกจากจะแต่งตัวสวยแล้วยังมีช่างภาพถ่ายรูปให้งามแต้ๆ(=สวยจริงๆ)ดูๆไปก็ตาลายเพราะแต่งคล้ายๆกันหมด แต่ด้วยว่าคุณkeeteeชอบvintageเป็นชีวิตจิตใจก็เลยเป็นFanสาวอเมริกันที่แต่งตัวสวย+รูปสวย(นางแบบก็น่ารักมากๆ)คนนี้เห็นเค้ามีblogก็เลยรีบเข้าไปดู โอ้!blogสุดยอดกว่าในlookbookมากๆมีfileVDOด้วย!!เลยขอเอามาshareในblogตัวเองซะหน่อยเหอะ^^ตอนนี้เป็นfanหลายคนแล้ว!!มีสาวไทยคนนึงก็เข้าไปpost lookกับเค้าด้วยเหมือนกัน น่ารักมากๆใครสนใจแนวเดียวกับคุณkeeteeเข้าไปดูได้ ที่นี่เลย


2 comments:

aenoi said...

555 ขอแอบโผล่มาทางนี้นะคะ
(รู้สึกจะโผล่ไปทุกทิศทุกทางเลยนะคะ เอ๋เนี่ย)
จิงๆ เอ๋ก้ะอ่านบล็อกของคุณฮุ้งมานานแล้วล่ะ แต่จะเข้ามาอ่านแบบรวบๆ รวดเดียวหลายตอนค่ะ ^^"
ชอบรองเท้าใหม่ในบล็อกล่างมากเลย กิ๊บเก๋สุดๆ หลังๆ เอ๋ไม่ค่อยได้ซื้อของเลยค่ะ เป็นช่วงเก็บงำงบเที่ยวเดือนมค. แต่ก็อดไปเหมาร้าน the old story มาไม่ได้ เค้าเพิ่งเซล 50% ค่ะ ลดแล้วถูกมากกกยิ่งกว่าเสื้อแพลลตินั่มเสียอีก ตัวเบาออกจากร้านเลยเชียว

ปลายปีนี่เป็นช่วงเวลากระชากใจและสั่นคลอนกระเป๋าสตางค์ของสาวๆ อย่างเรามากเลยเนาะ นี่เอ๋ก็รอดูนะคะว่าร้าน kit-bit-s มีอารายเซลบ้างฮิๆ

ปล. เอ๋ชอบเที่ยวและซื้อเสื้อผ้าค่ะ 5555
แต่งตัวมีแต่คนบอกว่าออกแนวแม่บ้านญี่ปุ่น (งงเหมือนกัน - -")
แต่เจ้าบูชอบกินโดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่น
บล็อกเอ๋ก็จะแบ่งเป็นเซกชั่น เที่ยว/กิน อะไรแบบนี้
เคยไปไร่แสงอรุณเหมือนคุณฮุ้งด้วยน้า ไม่รู้ไปก่อนหรือหลัง แต่ประทับใจมากมายเลยเนาะ โดยเฉพาะอาหารสดๆ

ปล2. เอ็มวีที่โพสต์ในบล็อกนี้น่ารักมากมาย เหมือนทำง่ายๆ แต่พอเอามาตัดจุ๊กจิ๊กแล้วดูน่ารักดีเนาะคะ เจียงใหม่น่าจะมีที่คล้ายๆ แบบนี้ให้ทำได้อยู่นา ^^

Anonymous said...

เป็นสาวถาปัด ที่มีความคิดเหมือนฮุ้งค่ะ ชอบทำเสื้อผ้า งานผ้า งานประดิษฐ์ที่ไม่ใช่การออกแบบอาคาร ชอบเข้าไปดู แฟชั่นใน look book ,chictopia เหมือนกันเลย อยากทำเสื้อผ้าขายบ้าง ขอบคุณสำหรับแรงบัลดาลใจนะคะ