Sunday, June 6, 2010

กระรอกหน้าโหด


เมื่อวันก่อนไปเดินริมปิงsupermarket(เป็นโรคจิตอ่อนๆอย่างนึงของคุณkeeteeที่ชอบเดินเรื่อยเปื่อยตามsupermarketและร้านขายเครื่องเขียน ทั้งๆที่ไม่มีเป้าหมายว่าจะซื้ออะไร ช่วงไหนที่ไม่มีเงินคุณหมีจะต้องเตือนสติว่าอย่าเข้าใกล้สองสถานที่นี้เด็ดขาด เพราะถึงแม้ว่าจะไม่มีเป้าหมายแต่ออกจากสองที่นี้ทีไรมีของติดมือทุกที แถมของที่ซื้อจะมีเหตุผลสารพัดมาสนับสนุนว่า"ต้องซื้อ"อีกด้วย...อันตรายมาก!!)ตาดีจริงๆ อยากได้กระเป๋าน้ำร้อนอยู่แล้ว(กระเป๋าน้ำร้อนเนี่ยต้องซื้อ!เพราะช่วงนั้นของเดือนทีไรปวดท้องทุกทีถ้ามีกระเป๋าน้ำร้อนอุ่นๆวางที่ท้องต้องรู้สึกสบายแน่นอน แถมช่วงฤดูหนาวมีไว้นอนกอดใต้ผ้าห่มก็อบอุ่นดีแท้!ต้องซื้อ!)แถมยี่ห้อนี้น่ารักตรงถุงนี่แหละคะ(ฮา)หน้าโหดมากน้องกระรอก ตอนแรกกะว่าจะถ่ายรูปมาให้สาวๆดูก็พอแต่อดไม่ได้จริงๆ(ก็บอกแล้วว่ากระเป๋าน้ำร้อนเนี่ยจำเป็น)น่ารักมากๆคะ ยังไม่ได้ให้นู๋เล็กดูเลยว่าเจอกระรอกหน้าโหด^^ อืม..นู๋เล็กเวลาอารมณ์เสียขึ้นมาก็อารมณ์นี้เลยคะ!!


+ + + + + + + + + + + + + + + +

I love to go to supermarket and stationary shop even I don't have any goal but eveytime I come home I will have somthing with me(and you know?I have reasons to buy them too!)so when I have very small money in my wallet Mr.bear have to stop me being near this two places^^

I have to buy this hot water bottle(I am not sure I use the right word,sorry)it's so useful,you know?in winter you can lay it under the blanket to warm the bed before you go to bed or lay it on your stomach whenever it hurt?...super useful! so I bought it!nothing to do with this lovely squirrel ..no!who bought thing only because of the package,right?ha ha

No comments: