Tuesday, October 27, 2009

Keetee's Garden

ระยะนี้อากาศเริ่มเป็นใจให้มีแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาเฝ้าร้านทุกวันๆเดินผ่านร้านbyHandsทุกวันๆอยากเอาดอกไม้เค้ามาทำอะไรน่ารักๆบ้างจัง^^สุดท้ายอยากทำheadbandหรือheadpieceพวกเครื่องประดับผมจัง สุดท้ายเลยขอให้พี่อ้อยมาช่วยเพราะพี่อ้อยจัดดอกไม้ได้น่ารักมากๆตอนนี้ได้มา2อันเดี๋ยวๆรวบรวมได้มากกว่านี้แล้วจะเปิดร้าน(ในEtsy)ขาย..จริงๆเหมือนอยากอวดว่ามันน่ารักมากกว่า ขายได้ไม่ได้ก็อีกเรื่องเนอะ(ฮา)สาวๆว่ายังไงบ้าง??คุณkeeteeเห็นที่เค้าขายกันใช้ดอกไม้ผ้ามันดูแข็งๆนะพอทำจากกระดาษรู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติมากกว่าสีก็สวยกว่า(อันนี้แล้วแต่คนชอบ)สาวๆคิดว่าเป็นยังไงอย่าลืมติชมกันนะคะ อีกอย่างช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูกาล(ไป)งานแต่งงานคุณkeeteeชอบชุดเรียบๆก็เลยอยากแต่งที่ผมซะหน่อยด้วย เยอะไปก็ไม่ดีน้อยไปก็..ก็น้อยไปตอนนี้ก็เลยกำลังจะทำดอกเล็กๆที่คนผมสั้น(อย่างคุณkeetee)ติดก็สวยได้..เพราะคนผมสั้นอย่างเราๆมันทำผมอะไรไปงานได้ไม่เยอะเนอะ^^เดี๋ยวๆๆรอดูแล้วกันคะ^^


PS.ขอนู๋เล็กมาเป็นนางแบบซะหน่อย^^ขอบคุณนะจ๊ะน้องสาว^^

No comments: